MOTOWORLD VIỆT NAM

Dây Dầu Thắng Thép Cho Z1000 2010-2011

  • đ937.000


Để tăng cường sức phanh, điều đầu tiên cần làm là thay thế các ống dây cao su nguyên bản bằng ống dệt.

Do ống dệt có sự giãn nở thể tích giảm, áp suất thủy lực tạo ra bởi xy lanh chính không bị giảm qua ống đến các cùm phanh, mà đến thẳng với áp suất mạnh như ban đầu; với cùng một áp suất trên tay phanh, việc phanh sẽ hiệu quả hơn.

Mỗi ứng dụng được sản xuất bởi Fren Tubo theo bốn loại:

  • Loại 1: Ống dệt thép (vỏ trong suốt) với phụ kiện thép.
  • Loại 2: Ống dệt thép (vỏ trong suốt) với phụ kiện nhôm đỏ/xanh.
  • Loại 3: Ống dệt kevlar (vỏ xanh) với phụ kiện nhôm đỏ/xanh.
  • Loại 4: Ống dệt carbon với phụ kiện nhôm đen.

Lưu ý rằng mỗi "Loại" có mức giá khác nhau, tăng dần từ "1" đến "4"; kiểm tra "Loại" bạn đã chọn qua phần cuối của mã, có thể là "-1", "-2", "-3" hoặc "-4". Để chọn một "Loại" khác, quay lại một bước và chọn "Loại" bạn muốn đặt hàng, bạn sẽ thấy tên sản phẩm khác, trong khi trang mô tả này vẫn giữ nguyên.

Bộ kit bao gồm các ống dây trước và sau cùng mọi thứ bạn cần để lắp đặt đúng cách, được sản xuất theo sơ đồ gốc, ngoại trừ một số bộ kit yêu cầu cách bố trí ống khác.
Mô-men siết phụ kiện thép: 20Nm (Loại 1), mô-men siết phụ kiện nhôm: 15Nm (Loại 2, Loại 3 và Loại 4).

Một số mẫu xe có sẵn phiên bản "direct", không có hiệu suất tốt hơn nhưng là phiên bản mà xy lanh chính được kết nối trực tiếp với các cùm phanh bằng hai ống dây. Xem danh sách ứng dụng để biết sự sẵn có.

Payment Methods

© 2024 MOTOWORLD VIỆT NAM \ Chính sách bảo mật \ Các điều khoản khác

You must fill in your API Key, and choose a list to sync with in the List Settings tab, before the module will work.